Tải Game Mãnh Thú 290 Online Miễn Phí

Tải Game Mãnh Thú 290 Online Miễn Phí

Đức Nguyễn | 12:50 AM | Game-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Hãy nhanh tay tải game mãnh thú 290 online hoàn toàn miễn phí về máy và cùng chơi thử nhé, với nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản mới nhất này chắc chắn các bạn sẽ phải trầm trồ thán phục, sức hút của nó thật mãnh liệt, không ai có thể cưỡng lại.

Game Mãnh thú online phiên bản 2.9.0 hoàn toàn mới lạ, một game vừa mới ra mắt người chơi cách đây không xa những hứa hẹn sẽ là một cơn mưa tưới mát cánh đồng khô cằn như làng game mobile việt nam trong thời điểm hiện tại.

tải game mãnh thú

Link tải file

Trong game mãnh thú online này người chơi sẽ được hỗ trợ cùng với hơn 1000 loại thú khác nhau.Sẽ có sự tương trợ lẫn nhau giữa người và thú,cùng nhau vượt qua những khó khăn thử thách trong game, đòi hỏi người chơi cần am hiểu thứ cưng của mình thật tốt, ngoài ra còn phải có khả năng phán đoán cũng như tài quan sát tỉ mỉ linh hoạt để có thể trải qua toàn bộ những nhiệm vụ trong game.

tải game mãnh thú

Đến với Game mãnh thú 2.9.0 người chơi như lạc vào một thế giới kiếm hiệp, hóa thân thành những vị anh hùng cứu nhân độ thế, giúp người nhân nghĩa chống lại những thế lực tà đạo.Người chơi sẽ phải tham gia vào những chuỗi nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn, những tính năng đi phó bản đầy thử thách. Ngoài ra người chơi còn được đối đầu trực tiếp với hàng ngạn hàng vạn người chơi khác trên khắp mọi miền đất nước.Bên cạnh đó mãnh thú còn có một tính năng chiến đấu cực hay đó chính là chiến đấu cùng đồng đội cực hay thông qua tính năng khải hóa đồng đội, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những người bạn để cùng nhau thăng cấp.

tải game mãnh thú

Game áp dụng lối chơi chiến đấu tức thì, theo giời gian thực nên không phải chờ đợi lâu. Thao tác nhân vật được thiết kế khá nhạy, bất kể thao tác nào chỉ cần bạ chạm nhẹ là có thể hoàn thành nhiệm vụ.
Độ dài của toàn bộ sự kiện đều khống chế trong thời gian từ 2 đến 5 phút. Mỗi ngày bạn chỉ cần online 30 phút là sẽ không bị "lạc hậu" so với đối thủ. Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống Nguyên ThầnTu Vi đặc sắc, hệ thống cánh, trang bị, thú cưỡi cùng tính năng PvP và PvE đặc sắc không thua kém gì những MMORPG trên PC.

tải game mãnh thú

Tính năng đặc sắc của game mãnh thú:

- Hệ thống PET đa dạng, phong phú và mới lạ. Với hàng trăm chủng loại thuộc các thế lực Tiên - Yêu - Nhân - Quỷ
- BOSS thế giới thách thức người chơi và hứa hẹn những phần thưởng có 1 không 2.
- Với hệ thống TRANG BỊ và THĂNG CẤP phong phú và đặc sắc. Người chơi có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau để nâng cấp cho nhân vật của mình.
- CHIẾN TRƯỜNG nảy lửa với sức chứa hơn 300 người cùng tranh tài.
- Chơi tốt trên tất cả đường truyền 2G, GPRS

Các bạn hãy nhanh tay tải game mãnh thú về máy bạn nhé.

Link tải file

Xem Thêm >> Tai Game Thien Dia Quyet hóa thân thành anh hùng bôn ba giang hồ thách đấu cùng các cao thủ võ lâm.

    Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment