Thiên Địa Quyết Online - Tải game Thiên Địa Quyết Miễn Phí

Thiên Địa Quyết Online - Tải game Thiên Địa Quyết Miễn Phí

Đức Nguyễn | 3:24 AM | Game-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Tải game thiên địa quyết cho các dòng điện thoại di động hoàn toàn miễn phí, một tựa game nhập vai online siêu hay và hấp dẫn dành cho các bạn trẻ sử dụng smartphone trong năm 2014 này. Một game siêu kinh điển không chơi thì lãng phí cả đời, game mang màu sắc kiếm hiệp của kim dung, đến với game người chơi được dẫn dắt đến một thế giới cổ đại, nhập vai vào một kiếm khách, hành tẩu giang hồ,đầy mê hoặc.

game thiên đại quyết

JAVA
Dành cho các máy: Hỗ trợ JAVA; Cỡ màn hình: 320x240
JAVA
Dành cho các máy: nokia 5233, nokia x6-00, nokia 5250...
JAVA
Dành cho các máy: sonyericsson w950i, lg ks20, sonyericsson w950i...
JAVA
Dành cho các máy: Hỗ trợ JAVA;
ANDROID
TDQ_v105.apk - 7.81 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;

Trong game thiên địa quyết người chơi sẽ được hỗ trợ bởi 4 loại linh thú: Kim Điêu (tư chất 100 – 800) nhận được khi đạt đẳng cấp 10. Bạch Hồ (tư chất 100 – 1000) rơi trong Mê Hồn Quật, bán trong Cash shop. Thạch Hầu (tư chất 120 – 1000) Rơi trong Tứ Hợp Giáo, bán trong Cash shop. Hùng Miêu (tư chất 150 – 1000) rơi trong Hạnh Lâm, bán trong shop.Bên cạnh đó người chơi cũng cần am hiểu về những loài linh thú này để có thể chơi game đạt cảnh giới cao hơn. Có một số loại trang bị cho linh thú mà người chơi cần biết đó là : đầu, trải , giáp, cổ tay, lục lạc. Người chơi có thể nhận được những cái này khi chúng ta mở được Bảo Hạp Thú Hồn. Sử dụng Thức Ăn Linh Thú để tăng kinh nghiệm cho Linh Thú. Thời gian cho ăn chờ 10 phút, có thể dùng KNB để xóa thời gian chờ. Mỗi ngày linh thú được cho ăn 15 lần. Vip được tăng số lần cho ăn. Thức ăn Linh Thú mua ở Linh Thú Sư tại Thành Đô và Kim Lăng.

game thiên đại quyết

Thiên Địa Quyết có hệ thống trang bị vô cùng phong phú, với 13 loại khác nhau, gồm có Vũ Khí, Áo, Nón, Đai, một số loại có thể cường hóa như vũ khí, nón, hộ thủ, áo, đai, quần, giày, hạng liên, nhẫn, trang sức, ngọc bội. Không thể cường hóa: Thời Trang và Pháp bảo, Trang bị phân loại theo đẳng cấp và theo phẩm chất (màu sắc) của trang bị: Tốt (Trắng) < Thượng (Lục) < Trân (Lam) < Cực (Tím) < Hiếm (Cam) < Truyền (Xanh).

Cốt Truyện Game Thiên Địa Quyết
game thiên địa quyết có xuất sứ từ trung quốc chính vì vậy nội dung game cũng có ý tưởng từ những tiểu thuyết của kim dung.
Cách đây 100 năm về trước, trên thiên hạ đồn rằng xuất hiện một anh hùng,có thể nói là kì tài võ học, không ai có thể sánh bằng, thông minh tuyệt đỉnh, không một loại võ công nào là không biết và người ta gọi ông là Thiên Cơ Lão Nhân. Trong một lần hành tẩu giang hồ ông đã gặp và đem lòng yêu thương một người con gái tuyệt sắc giai nhân, vẻ đẹp của nàng làm ông mê mẩn. Chính vì vậy ông lập lời thề sẽ phải giữ mãi tuổi thanh xuân cho nàng.Để giữ lời thề đó ông đã dành toàn bộ thời gian để nghiên cứu tâm pháp Thiên Địa Quyết, nhưng quả thật trời không chiều lòng người bao giờ, khi mà thiên địa quyết vẫn chưa hoàn thành thì người con gái mà ông yêu đã bỏ ông ra đi, nàng đã chút hơi thở cuối cùng vào mùa xuân và rời xa ông mãi mãi.
Thiên Địa Quyết là một tâm pháp giữ mãi tuổi thanh xuân, trước khi tạ thế Thiên cơ lão nhân đã khắc tâm pháp Thiên Địa Quyết lên chuỗi ngọc và chôn trước ngôi mộ của người con gái mà ông yêu.

game thiên đại quyết

Chân khí cửu chuyển, hóa thành thần nguyên
Tâm Hỏa cửu chuyển, cấp bậc bách biến
Nhân chi cửu chuyển, đồ thần diệt tiên
Thiên địa cửu chuyển, hỗn độn quy nguyên

game thiên đại quyết

Từ đó dấy lên nghi vấn, phải chăng, Thiên Địa Quyết không chỉ là tâm pháp giúp giữ tuổi thanh xuân mà còn chứa những bí mật có thể gây náo loạn võ lâm? Trăm năm nay, không chỉ nữ nhân mà hào kiệt khắp giang hồ cũng điên cuồng tìm kiếm Thiên Địa Quyết. Chuỗi hạt ngày nào chỉ còn sót lại 9 viên. Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đại Lý Đoàn Thị và cả Hiệp Khách Đảo cùng với Nghịch Thiên Minh và Hiệp Nghĩa Minh, mỗi bên giữ một viên, ba viên còn lại bị kẻ lạ mặt bí ẩn cướp đi.
Liệu rằng những viên trân châu này sẽ thuộc về ai? những vị anh hùng hảo hán hãy nhanh tay tìm kiếm bí quyết tuyệt học này nhé
Hãy nhanh tay tải game về máy và cùng phiêu du tìm kiếm tuyệt học thiên địa quyết này ngay thôi nào, xem có đúng như lời giang hồ đồn hay không.

Xem Thêm >> Tai Game Combat Tank game bắn tank miễn phí và hấp dẫn nhất cho dế hiện nay.
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment