Battlebow: Shoot the Demons game miễn phí 2014

Battlebow: Shoot the Demons game miễn phí 2014

Đức Nguyễn | 10:49 PM | Game-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Tải Game Battlebow Shoot The Demons có thể nói là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thể loại nhập vai và bắn súng, được hóa thân thành một anh hùng chống lại thế lực đen tối của bọn quỷ hung dữ, người chơi sẽ phải chiến đấu đến giọt máu cuối cùng đẩy lùi bọn quỷ quay trở về với địa ngục.

Battlebow: Shoot the Demons

Linh Tải Game:
Click >> Battlebow__Shoot_the_Demons.apk
Hệ Điều Hành : Android
Dung Lượng : 47M

Tính năng của game  Battlebow: Shoot the Demons cho android

1 - hệ thống nhiệm vụ
trong game Battlebow: Shoot the Demons bạn sẽ bắt buộc phải trải qua rất nhiều nhiệm vụ, có đến hơn 100 nhiệm vụ mà bạn phải vượt qua, có dễ, có khó và điều quan trọng nhất vẫn là phần thưởng sau khi bạn hoàn thành phần nhiệm vụ của mình. bạn sẽ được rất nhiều điểm kinh nghiệm cũng như vàng để có thể mua vật dụng nâng cấp nhân vật.
2 - Battlebow: Shoot the Demons tich hợp chế độ chiến đấu cùng tổ đội, một nhóm chiến đấu bao giờ cũng mạnh hơn là đơn lẻ, game có hỗ trợ 2 người chơi trên cùng một thiết bị mà không hề ảnh hưởng gì đến nhau, đây có thể nói là một điểm mạnh của game.

Battlebow: Shoot the Demons

3- cửa hàng
Trong cửa hàng của Battlebow: Shoot the Demons bạn có thể tìm thấy rất nhiều vật dụng cần thiết, có đến hơn 200 mặt hàng khác nhau. bạn có thể trang bị : pháo binh - pháo , nỏ , cung , kiếm, rìu, cán bộ phép thuật , áo giáp tấm , nhẫn, bùa hộ mệnh , và nhiều hơn nữa .những trang bị quí và hiếm thì phải đi chiến trường và xem bạn có may mắn nhặt được không nhé.
4 - Phong cách chơi mới, dễ chơi với tất cả mọi người
Với Battlebow: Shoot the Demons bạn sẽ nhận ra một phong cách chơi khá mới mẻ, bởi game có sự kết hợp giữa thể loại nhập vai và bắn súng, nhưng không hẳn vì thế mà game chở lên khó chơi. bạn chỉ cần nhắm thật chuẩn và bắn bằng cách chạm tay vào màn hình, và swipe để giảm tấn công của quỷ,ngăn chặn. hỗ trợ  Gamepad,Thử nghiệm với Logitech F710.
5- hệ thống nhân vật 4 lớp, vô cùng hấp dẫn:
Crossbowman , Archeress , mụ phù thủy hay Pháo thủ .bên cạnh đó bạn có thể nâng cấp nhân vật của mình hoặc trang bị thêm những vật dụng cần thiết cho nhân vật khỏe hơn.

Battlebow: Shoot the Demons

Battlebow: Shoot the Demons  có thể nói là một game chiến thuật siêu hay, bạn là một người yêu thích chơi game mà vẫn chưa thử qua thì thật là phí quá, hãy nhanh tay tải game Battlebow: Shoot the Demons
miễn phí và chơi thử bạn nhé.

Linh Tải Game:
Hệ Điều Hành : Android
Dung Lượng : 47M

Xem Thêm >> Tải Game Racing Moto
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment