DEER HUNTER 2014 - Tải Game Miễn Phí Cho Android,IOS, Windows phone

DEER HUNTER 2014 - Tải Game Miễn Phí Cho Android,IOS, Windows phone

Đức Nguyễn | 8:25 PM | Game-Offline
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Nhanh tay Tải Game DEER HUNTER 2014 miễn phí cho android và hòa mình vào một cuộc săn thú rừng đầy thích thú tại châu phi bạn nhé.
Với đồ họa 3D mượt mà, nội dung hấp dẫn game đang giữ kỉ lục về số lượt tải nhiều nhất trong bảng xếp hạng những game miễn phí của cửa hàng ứng dụng cho android của google.

tai game DEER HUNTER 2014 mien phi cho android

Trong Game DEER HUNTER 2014 sẽ có hơn 100 loài thú khác nhau trên khắp mọi nơi trên thế giới để bạn có thể thoải mái săn bắn. hơn nữa dụng cụ săn bắn của bạn cũng rất đa dạng, sẽ có rất nhiều loại súng để bạn lựa chọn.Tham gia game ngoài chơi game bạn còn có thể tìm hiểu được rất nhiều loài động vật khác nhau sinh sống trong rừng, và các loại súng chuyên dụng để phục vụ công việc săn bắn. Hình ảnh chân thực là điều mà các game thủ khó có thể bỏ qua được Game DEER HUNTER 2014.


tai game DEER HUNTER 2014 mien phi cho android

tải game DEER HUNTER 2014 về điện thoại và bạn sẽ chở thành một chàng thợ săn chuyên nghiệp, công việc của bạn là đi đến những cánh rừng trên toàn thế giới, từ châu á cho đến châu phi để tìm kiếm con mồi và cố gắng bắn hạ được càng nhiều càng tốt nhé.
Mới ban đầu vào chơi bạn sẽ phải săn những con hươu, nai. về sau khi có kinh nghiệm rồi thì bạn sẽ phải săn những con vật khác có độ nguy hiểm cao hơn như hổ , gấu, báo, sư tử... trong lúc săn bắn và tìm kiếm con mồi bạn kên cẩn thận nhé bởi vì những con vật này có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào.
Tải ngay về điện thoại android của bạn để cùng trải nghiệm nào.

Xem Thêm >> Tai Game Flow Free Bridges
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment