game thiện xạ mobile - game bắn súng hấp dẫn nhất năm 2014

game thiện xạ mobile - game bắn súng hấp dẫn nhất năm 2014

Đức Nguyễn | 1:33 AM | Game Bắn Súng
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt

Tải Game Thiện Xạ Mobile Miễn Phí - Đẳng Cấp Game Bắn Súng Trên Di Động

Giới Thiệu Game Thiện Xạ Mobile

Với game thiện xạ mobile bạn sẽ hóa thân vào một tay súng bắn tỉa, hòa mình vào bầu không khí căng thẳng của những trận chiến đến nghẹt thở.
nội dung game thiện xạ mobile : hiện nay số lượng khủng bố toàn cầu đang lan rộng trên khắp nơi, những người lính đặc nhiệm có nhiệm vụ là phải tiêu diệt toàn bộ những tên khủng bố đang có âm mưu phá hoại thế giới và giải cứu con tin.

Link tải game >> tải game thiện xạ
Dung lượng : 6,45M
Hệ Điều Hành : Android

đã lâu lắm rồi làng game việt lại rộ lên bởi dòng game bắn súng, có lẽ những người chơi game, đam mê những khẩu súng ngắm đẹp mắt và đầy uy lực thì chắc chắn bạn sẽ biết đên một game đã từng làm say lòng không ít game thủ việt. game thiện xạ mobile là một game được mô phỏng theo phiên bản bán súng trên PC, nhưng đồ họa thì hoàn toàn đẹp mắt hơn, sinh động hơn.


với những màn chơi hết sức hấp dẫn, luật thi đấu cực kì khó, Ly Kỳ, Khi Tham Gia vào thế giới của Game Thiện Xạ, bạn sẽ được tham gia vào 1 trong những trận đấu hoành tráng nhất lịch sử..Bạn có muốn tham gia vào lực lượng chống khủng bố toàn cầu ???
hãy tải game thiện xạ về máy tại trang này bạn nhé, thử cảm nhận về một tựa game bắn súng đỉnh cao nhất . tải game thiện xạ là hoàn toàn miễn phí nhé!

Link tải game >> tải game thiện xạ
Dung lượng : 6,45M
Hệ Điều Hành : Android

Xem thêm >> Tai Game Anh Hung Xa Lo - Đua Xe Cùng Với Tử Thần.
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment