Tải game đột kích 2014 miễn phí cho dế yêu

Tải game đột kích 2014 miễn phí cho dế yêu

Đức Nguyễn | 8:05 PM | Game Bắn Súng
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Game Đột Kích 2014 là một phiên bản trên mobile rất giống với CF mà chúng ta thường hay chơi trên PC. Nếu như bạn là một Fan cuồng nhiệt của thể loại game bắn súng hành động như CS, CF, Rambo, Xạ Thủ, Bảo Vệ Bờ Biển... thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Game Đột Kích 2014 đầy hấp dẫn này.

tai game dot kich 2014 cho dien thoai di dong

Game Đột Kích 2014 là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa 3 thể loại hành động, chiến thuật và bắn súng đỉnh cao. khi chơi game bạn sẽ hóa thân thành những người lính đặc nhiệm có kỹ năng bắn súng siêu giỏi, và công việc của bạn là phải làm sao tiêu diệt được càng nhiều đối thủ càng tốt. Game có đồ họa giống hệt với phiên bản đột kích của VTC trên PC, với lối chơi linh hoạt và đồ họa mượt mà chắc chắn sẽ hấp dẫn với người chơi.

tai game dot kich 2014 mien phi tai day

Nội Dung Game Đột Kích 2014:

Game Đột Kích 2014 mô tả cuộc chiến đấu giữa 2 thế lực, một bên là đội đặc nhiệm chống khủng bố và bên còn lại là bọn khủng bố luôn tìm cách phá hoại thế giới. Ngoài ra game còn có thêm chế độ chiến đấu với zombies chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Những điểm đặc sắc của game :
- hệ thống mutiplay đơn giản phù hợp với các phím số trên điện thoại bạn có thể tạo di chuyển né đạn hay lao vao combat với các chiến hữu 1 cách nhanh chóng mà không bị cản trở bởi việc chơi trên điện thoại , bạn sử dụng các phím 2,4,6,8 để di chuyển, các phím 1,3,7,9 hỗ trợ di chuyển đường vòng. Phím 5 để bắn.
- Khi chơi chế độ Zombie, hãy để ý cột máu đỏ trên đầu chúng. Số lượng đạn trong Tai Game Dot Kich cũng bị hạn chế, bạn cần phải di chuyển nhiều để nhặt những hộp đạn ở các khu, đường khác nhau.

tai game dot kich 2014 cho android

- có chế độ chiến đấu thông qua bluetooth, bạn có thể thoải mái so tài cùng bạn bè của mình.
- kho vũ khí đặc sắc và phong phú, không khác gì phiên bản trên PC như : AW, PM4, AK47, Galil, Desert Eagle, mìn, dao….
- có rất nhiều map để bạn khám phá, game hỗ trợ ghép đôi đên 5 máy lên bạn có thể thoải mái cùng bạn bè tạo thành một teem đi chiến đấu.

tai game dot kich 2014

tai game dot kich 2014 hoan toan mien phi
Với những hình ảnh chân thực, đồ họa sắc nét, nội dung game đơn giản dễ chơi chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.
Hãy tải game đột kích 2014 về máy và cùng thưởng thức nhé.

Xem thêm bài viết khác >> Tai Game Thien Xa - game bắn súng đỉnh cao trên di động
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment