Vua hải tặc game nhập vai đỉnh nhất 2015

Vua hải tặc game nhập vai đỉnh nhất 2015

Đức Nguyễn | 8:32 PM | Game-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Giới thiệu Game
tải game vua hải tặc miễn phí cho điện thoại, bạn là người yêu thích những cuộc phưu lưu đầy mạo hiểm? bạn thích khám phá ra những vùng đất mới? vậy nhanh tay tải game về máy và cùng tham gia vào những cuộc phưu lưu đi tìm kho báu của bọn cướp biển đã bị trôn vùi hàng mấy chục năm trước, một chuyến đi đầy thú vị nhưng cũng có rất nhiều rào cản đầy khó khăn đang chờ đón bạn phía trước.
Nội dung game được phát triển dựa trên bộ phim nổi tiếng cùng tên, với nhiều sáng tạo linh hoạt phù hợp với giới trẻ, game chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thích thú.


Link tải game vua hải tặc:
Click >> Hakibavuongsd.apk - 10.49 MB
Hỗ trợ các máy chạy hệ điều hành android Cỡ màn hình: 320x480 , 240x320 , 320x240 , 320x800 ,240x400,240x480

Click >> Hakibavuonghd.apk - 17.36 MB
Hỗ trợ các máy chạy android

Tải game vua hải tặc cho android bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh vật như trên thiên đường, những hòn đảo đẹp tuyệt vời, tất cả sẽ có trên đường đi tìm kho báu của bạn. bên cạnh đó cũng có rất nhiều nguy hiểm đang rình rập bạn ở phía trước.
Trong game có tất cả khoảng hơn 50 nhân vật chính, mỗi nhân vật có một sức mạnh khác nhau và có những khả năng tung ra skill đặc trưng. Một số nhân vật đặc trưng trong game từ tay không, kiếm sĩ, súng tiểu liên, súng cối, pháp sư, phù thủy, đại đao, thích khách và cả... thú vật.



trong game có 8 map, mỗi map chia ra thành 3 cấp độ từ dễ tới khó khác nhau và từng map đều được vẽ tỉ mỉ ít nhất là 4 lớp để tạo nên chiều sâu trong việc đi cảnh trong Game: Từ khu rừng xanh mát tới sa mạc khô cằn, từ vùng nông thôn với phong cảnh hữu tình cho tới trận chiến trên biển dập giềnh sóng nước vây quanh... Chưa kể mỗi map còn có hẳn 1 vùng đấu BOSS được vẽ tay 100%, tổng hợp mọi tinh hoa của map.
Tất cả nhân vật trong game vua hải tặc sẽ được phân ra làm 2 tuyến nhân vật chính diện và phản diện, cuộc đối đầu giữa hải tặc và những anh chàng hải quân chắc chắn sẽ làm bạn thấy thú vị.
Bên cạnh tuyến nhân vật chính thì bạn cũng có thể "quay tay" cùng với hơn 15 loại boss khác nhau, mỗi một loại boss lại có một khả năng khác nhau, và skill cũng khác nhau rất nhiều, và không hề giống bất cứ một hình ảnh trong game nhập vai nào.những skill mà boss tung ra chắc chắn bạn sẽ phải rất khó khăn để chống đỡ đó, hãy cẩn thận nhé, kẻo lại chôn vùi thân xác dưới đại dương đó.


Kho báu của hải tặc ở đâu thì chưa ai biết, liệu bạn có phải là chủ nhân của kho báu khổng lồ đó không? hãy nhanh tay tải game vua hai tặc và cùng thưởng thức nhé.

Link tải game vua hải tặc:
Click >> Hakibavuongsd.apk - 10.49 MB
Hỗ trợ các máy chạy hệ điều hành android Cỡ màn hình: 320x480 , 240x320 , 320x240 , 320x800 ,240x400,240x480

Click >> Hakibavuonghd.apk - 17.36 MB
Hỗ trợ các máy chạy android

Xem Thêm >> Tải Game DEER HUNTER 2014
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment