soul of legends - game siêu hay trên mobile

soul of legends - game siêu hay trên mobile

Đức Nguyễn | 1:26 AM | Game-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Nếu như cộng đồng game thủ việt đang tưng bừng với LOL trên PC thì giờ đây trên mobile thì Tựa Game Soul Of Legends - Linh Hồn Huyền Thoại cũng đang làm mưa làm gió. nếu như bạn là người thường xuyên chơi game trên di động mà vẫn chưa biết đến SOL thì hãy nhanh tay nhanh chân vào đây tải về và chơi thử nhé, chắc chắn bạn sẽ nghiền cho mà xem.

game soul of legends

Linh Tải Game :
Click >> Soul_Of_Legends.apk
Hệ Điều Hành : Android
Dung Lượng : 67M
Phiên Bản : 1.35

Hệ thống item trong game soul of legends cũng không có gì khác biệt so với Liên Minh Huyền Thoại, cách xây dựng các champion cũng không có gì thay đổi,các chỉ số về tấn công vật lý, tấn công thép, phòng thủ ... vẫn được giữ nguyên.
soul of legends cũng sở hữu hệ thống ngọc bổ trợ giống như LOL, người chơi sẽ dần dần mở khóa được ô ngọc để trang bị dựa trên độ tăng level, tăng thêm sức mạnh cho nhân vật.

game soul of legends

Game Soul Of Legends vốn được coi là bản sao của Liên Minh Huyền Thoại trên di động, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra điểm tương đồng giữa hai game này khi vào chơi.
Soul Of Legends có lối chơi khá giống với Liên Minh Huyền Thoại, người chơi sẽ phải điều khiển một Hero tung hoành trên chiến trường, tại nhà chính của người chơi các con minion sẽ được tự động sinh ra và tấn công về phía đối phương. bản đồ trong SOL thì chỉ có duy nhất một lane.khi ban đầu vào chơi, để muốn lên level thì người chơi chủ yếu dựa vào last hit creep hay harrass tấn công đối thủ.

game soul of legends

Tuy vậy soul of legends vẫn còn một số điểm hạn chế về cách di chuyển nhân vật vẫn chưa được mượt cho lắm, thực tế là những ai đã từng chơi thì đều nhận ra rằng các champion trong Soul of Legends di chuyển khá chậm chạp dựa trên cảm ứng của người chơi trên màn hình di động, hơn thế nữa, cách tung skill cũng khá chậm... Thậm chí, đôi lúc bạn còn có thể cảm thấy độ ì trong cách điều khiển nhân vật trong game.
Soul of Legends cũng chỉ sở hữu 2 Mode chơi chính là đánh 1vs1 và 2vs2 trên 1 bản đồ duy nhất. Tất nhiên, người chơi có thể tùy thích lựa chọn chơi với máy (AI) hay chơi người khác. Dẫu vậy, việc cho phép ít game thủ tham gia chơi trong 1 trận đấu cũng là điều không quá khó hiểu khi Soul of Legends chỉ là một tựa game chơi trên di động mà thôi.

game soul of legends

Ngoài nhược điểm về cách di chuyển nhân vật ra thì soul of legends là một tựa game hoàn hảo dành cho điện thoại di động.các bạn cùng chơi và khám phá ra nhiều điều hay hơn nữa nhé.
bạn có thể tải game soul of legends về máy tại ngay trang này luôn nhé!

Linh Tải Game :
Click >> Soul_Of_Legends.apk
Hệ Điều Hành : Android
Dung Lượng : 67M
Phiên Bản : 1.35

Xem thêm >> Tai Game Bloonts TD5 - game xây dựng thành lũy chiến đấu cùng kẻ thù đình đám.
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment