Tải  Flow Free Bridges Miễn phí Game trí tuệ đỉnh cao

Tải Flow Free Bridges Miễn phí Game trí tuệ đỉnh cao

Đức Nguyễn | 8:31 PM | Game-Offline
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Game Flow Free Bridges hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi lối chơi đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phải vận dụng tư duy rất nhiều, phải nói là Flow Free Bridges là một trò chơi hại não cũng không quá ngoa.
Game Flow Free Bridges

Linh Tải Game:
Click >> Flow_Free__Bridges.apk
Hệ Điều Hành : Android
Dung Lượng : 5,4M

Game Flow Free Bridges là một game nối điểm hấp dẫn nhất hiện nay, khi chơi game nhiệm vụ của bạn rất đơn giản chỉ là nối những điểm cùng màu lại với nhau, trên màn hình có rất nhiều điểm cùng màu và bạn phải cố gắng làm sao nối hết các điểm đó mà các đường nối không được trùng cắt nhau nhé.

Game Flow Free Bridges

Trò chơi này rất linh hoạt, các yếu tố rất đơn giản tới mức chúng có thể sắp xếp lại dù bạn đã kết hợp bao nhiêu lần đi chăng nữa. Chế độ Free Play của Flow Free: Bridges cung cấp 300 thử thách khác nhau, từ bảng 5 x 5 ô cho tới bảng 9 x 9 ô, với nhiều nhất là 10 cặp màu sắc. Nếu bạn thấy thích thể loại game đố thì trò chơi này mang lại rất nhiều cảm xúc cho người chơi.
Chơi game bạn sẽ phải vận dụng khả năng tư duy thật tốt nêu muốn vượt qua nhiều level, đây là một game rèn luyện trí tuệ khá hay và hấp dẫn. hãy nhanh tay tải game Flow Free Bridges về máy và cùng thưởng thức 300 màn chơi đầy thử thách nhé.

Linh Tải Game:
Click >> Flow_Free__Bridges.apk
Hệ Điều Hành : Android
Dung Lượng : 5,4M

Xem thêm bài viết khác >> Tai Game Nau An
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment