tải game đấu trường kungfu game mới nhất hiện nay

tải game đấu trường kungfu game mới nhất hiện nay

Đức Nguyễn | 1:37 AM | Game-Offline
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Đấu trường kungfu là một game đấu võ đỉnh cao trên điện thoại di động hiện nay, khi chơi game chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc và cuốn hút bởi những quyền cước, những pha tỉ thí đẳng cấp nhất.
Tải Game Đấu Trường Kungfu - KungFu Quest tựa game hành động hấp dẫn nhất bạn không thể bỏ lỡ sở hữu chất lượng đồ họa cực kỳ đẹp, khắc họa được 1 cách sinh động nhất của 1 tựa game võ thuật đối kháng đỉnh cao trên điện thoại di động.
tai game dau truong kungfu

Linh Tải Game:
Click >> KungFu_Quest___The_Jade_Tower.apk
Hệ Điều Hành: Android
Dung Lượng : 26M

Đến với game đấu trường kungfu bạn sẽ hóa thân thành một chàng trai với sức mạnh tuyệt vời và những võ công gia truyền mà cha bạn đã truyền lại. Nhiệm vụ của bạn là xông pha giang hồ và tiêu diệt hết những kẻ ác chuyên làm điều ác phá hoại dân chúng. Game có đến 69 màn chơi khác nhau, mỗi một màn chơi là một lần thử thách khó lên đối với người chơi, hãy sử dụng khả năng chiến đấu và tinh thần võ học của bạn để có thể gạ gục hết kẻ thù mang về chiến thắng vinh quanh bạn nhé.
Game Đấu Trường Kungfu không phải là tựa game chiến đấu đơn giản, đòi hỏi người chơi phải sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau và tạo riêng combo cho mình, nâng cao sức mạnh của bản thân để giành chiến thắng.
Các tính năng chính của game KungFu Quest

tai game dau truong kungfu

- Với 69 bàn chơi khác nhau cho bạn khám phá cùng 8 bản đồ chiến đấu đa dạng cùng với 8 boss mạnh đang chờ bạn lần lượt đối đầu hạ gục chúng
- Hệ thống điều khiển dễ dàng bằng các phím điều khiển cảm ứng, với nhiều skill và hiệu ứng linh hoạt
- Đồ họa đẹp mắt, cùng âm thanh của những cú đấm đá cực vui tai, hãy đến với đấu trường Kunfu và tạo cho mình một phong cách giải trí không đụng hàng bạn nhé :D
Nhiều cấp độ chơi thú vị từ dễ đến khó cho bạn khám phá,
- Replay: chức năng quay lại những cú đánh đẹp, những cú kết thúc ngoạn mục.
Đây là một game rèn luyện tính tư duy, khả năng ứng phó nhạy bén với tình huống rất tốt dành cho người chơi, một game với những màn biểu diễn võ thuật đẹp mắt,chắc chắn với những người yêu thích võ học thì đây là một game hay nhất không thể bỏ qua.
Tải game đấu trường kungfu về máy và cùng trải nghiệm một game đối kháng cực kì đỉnh cao trên dế yêu của bạn.

Linh Tải Game:
Click >> KungFu_Quest___The_Jade_Tower.apk
Hệ Điều Hành: Android
Dung Lượng : 26M

Xem Thêm >> Tai Game Battlebow: Shoot the Demons
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment