Tải game nấu ăn 2014 hay dành cho những người yêu thích nấu ăn

Tải game nấu ăn 2014 hay dành cho những người yêu thích nấu ăn

Đức Nguyễn | 7:04 PM | Game-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
tải game nấu ăn 2014 về máy và cùng thử sức nhé các nàng.
đã từ rất lâu rồi người việt vẫn luôn mang trong mình suy nghĩ là phụ nữ phải tam tòng tứ đức, chính vì vậy việc một người con gái không biết nấu ăn là không thể nào chấp nhận được. Một tựa game nấu ăn mới đã xuất hiện, làm vui lòng rất nhiều bạn trẻ hiện nay, chắc chắn khi tham gia chơi game bạn không những có được những giây phút vui vẻ mà còn học hỏi được rất nhiều bí quyết nấu ăn ngon.

tai game nau an 2014 ve dien thoai di dong

Trong game bạn sẽ làm ra nhiều loại món ăn khác nhau theo công thức đã tích hợp sẵn trong game, hoàn toàn đúng như ngoài đời thật.hoặc bạn có thể làm món ăn theo phong cách của riêng bạn, hãy cố gắng hoàn thành tốt những mục tiêu mà game đề ra và đưa tiệm ăn của mình trở thành số một toàn thành phố nhé.
Trong game nấu ăn 2014 bạn sẽ được nhập vai vào một cô chủ xinh đẹp và giỏi nấu ăn, công việc của bạn rât đơn giản đó là quản lý một tiệm ăn trong một thành phố nhộn nhịp. Bạn phải cố gắng làm thật nhiều món ăn ngon và bán hàng thật khéo để thu hút thêm nhiều khách hàng hơn, làm cho tiệm ăn của bạn nổi tiếng nhất thành phố là mục đich cuối cùng, bạn sẽ thu được một khoản tiền kha khá từ việc bán hàng hiệu quả của mình.
tai game nau an 2014 ve dien thoai di dong mien phi

Hãy nhanh tay tải game nấu ăn 2014 về điện thoại và cùng trổ tài nấu ăn của mình nào các cô nàng xinh đẹp.
Xem thêm bài viết khác >> Tai game Bikini VolleyBall
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment