tải game thánh tướng mobile - game nhập vai hay nhất 2014

tải game thánh tướng mobile - game nhập vai hay nhất 2014

Đức Nguyễn | 12:35 AM | Game-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Thánh Tướng - Huyền thoại Tam quốc trở lại
Hóa Thân Thành Tướng Thánh Chiến Đấu Cùng Các Anh Hùng Trong Thời Kỳ Tam Quốc.
Tải game Thánh Tướng cho mobile duy nhất tại trang này bạn nhé.
đã từ lâu lắm rồi làng game việt mới có được phong trào choi game nhập vai sôi nổi đến thế, trước đây hầu hết các tựa game nhập vai đều mang chung một tính chất đó là thiên về nạp tiền. bạn muốn nhân vật của mình được khỏe, nổi trội so với những người cùng chơi khác thì bạn phải nạp thật nhiều xu, trang bị thật nhiều đồ khủng. giờ đây điều đó không còn đúng nữa khi tựa game thánh tướng ra đời. không nhất thiết phải nạp xu, hãy chơi và chiến đấu theo đúng kĩ năng của mình. bạn thật sự tài năng? bạn thật sự nổi bật với những người chơi khác về tài điều binh khiển tướng? vậy Game Thánh Tướng là những gì mà bạn đang tìm kiếm.

tải game thánh tướng

Link tải trực tiếp

Tự động trả về file cài tương thích với từng dòng máy điện thoại

Link file

Tải bằng cú pháp

TAI 250G10952 gửi 6022 (500đ)
Game Thánh Tướng tuy mơi phát hành nhưng đã để lại được nhiều ấn tượng tốt trong lòng người chơi ,bởi đồ họa đẹp và nội dung thì hấp dẫn. game lấy bối cảnh từ thời tam quốc, đưa người chơi ngược dòng thời gian quay lại với những trận chiến lịch sử cùng với những vị anh hùng lừng lẫy một thời. bên cạnh đó nhà sản xuất đã rất sáng tạo khi lồng thêm vào yếu tố tiên ma, thu hút người chơi.
Hệ thống nhân vật trong game thánh tướng rất phong phú, hầu hết những ai yêu thích bộ tiểu thuyết "Tam Quốc" thì cũng đều biết đến những nhân vật trong game, như : Tào Tháo, Lưu Bị, hay  Quan vân Trường... những tướng quân có tài điều binh khiển tướng.
Gameplay đơn giản nhưng vẫn thu hút người chơi với cốt truyện liền mạch và mới lạ. Tham gia vượt ải trảm tướng, đánh quái, chiêu mộ tướng lĩnh, sắp xếp trận đồ, chiến đấu theo lượt, rèn luyện nâng cấp vũ khí, đấu trường, săn boss, Xích Bích đại chiến…

tải game thánh tướng

Trong game Thánh Tướng Online người chơi sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ mà game đề ra, ngoài ra người chơi còn có thể chiêu mộ thêm nhiều danh tướng khác để tăng cường thêm lực lượng của đội quân. có rất nhiều ải người chơi phải vượt qua bằng cách chiến thắng boss, sẽ rất là khó khăn nếu như bạn không có kỹ năng chiến đấu.bên cạnh đó game còn có thêm tính năng xây thành trì rất hấp dẫn, người chơi sẽ phải bảo vệ thành trì của mình và xây dựng nó ngày một kiên cố hơn.người chơi có thể ở trong thành trì khai thác đá, gieo xúc xắc chiêu tướng, tăng cấp kỹ năng bị động cho nhân vật, chiến đấu và cướp bóc thành trì.

Các nét đặc sắc trong game Thánh Tướng:

- Cốt truyện : lấy bối cảnh từ thời tam quốc, lồng ghép yếu tố tiên ma, đầy thú vị
- lối chơi hấp dẫn : hoàn thành các nhiệm vụ,đánh boss vượt ải, chiêu mộ danh tướng, có thêm tính năng xây thành trì.
- đồ họa đẹp: có thể nói "Thánh Tướng " có đồ họa đẹp nhất trong thể loại game hiện nay, không hề thua kem các webgame.

tải game thánh tướng

Tất cả những điều đó đã làm lên một Game Thánh Tướng lừng danh thiên hạ. vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay tải game thánh tướng miễn phí về chơi thử thôi!

Xem thêm bài viết khác >> Tai Game The Gate - Anh Hùng Loạn Chiến
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment