tải miễn phí Heroes of Atlan - game mới nhất hiện nay

tải miễn phí Heroes of Atlan - game mới nhất hiện nay

Đức Nguyễn | 2:05 AM | Game-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt

Tải Game Heroes Of Atlant miễn phí cho dế android, java ios

Sau khi được WeMade Entertainment tung ra thị trường trong tháng 3 vừa rồi, tựa Game Heroes Of Atlant đã thu hút được hàng nghìn bạn trẻ tham gia chơi game. có thể nói từ trước đến nay chưa có một game nhập vai nào có sức lan tỏa rộng như vậy. chỉ sau chưa đầy một tháng số lượt người tải game đã lên đến con số gần 2triệu trên toàn thế giới. một con số đáng để những nhà sản xuất game khác mơ ước. Trong game Có hàng nghìn thử thách để người chơi vượt qua, các nhân vật chính cũng như lũ quái vật được thiết kế mang đậm phong cách trung cổ châu âu.

tai game Heroes of Atlan
Linh Tải Game :
Click >> Tải Về
Hệ Điều Hành : Android
Dung Lượng : 41M
Phiên Bản : 1.2.0


Một số tính năng của game Heroes of Atlan:

-Hàng trăm mặt hàng độc đáo để nâng cấp và tùy chỉnh Heroes của bạn.
-Đi xe và sửa đổi Khí cầu ngoạn mục để khai quật kho báu.
-Tạo bên tùy chỉnh của riêng bạn của anh hùng với kỹ năng độc đáo của riêng mình
-Kiểm tra khả năng của bạn bằng cách nhập các giải đấu hàng tuần và chiến đấu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới
 

tai game Heroes of Atlan

Cốt Truyện Game heroes of atlan

Tải Heroes of Atlan và người chơi sẽ được phiêu du đến một vùng đất thịnh vượng, tại nơi đây, thế lực bóng tối dưới sự dẫn dắt của Demon King đang ngày đêm lăm le đánh chiếm vùng đất này, người chơi sẽ được vào vai một Thánh Sĩ đi cùng với đạo quân của mình trên hành trình đánh bại Demon King. Người chơi sẽ trôi nổi cùng những quả khinh khí cầu và dần dần khám phá ra những bị mật đã bị chôn vùi đến cả nghìn năm. Bên cạnh đó người chơi sẽ phải trải qua một chuỗi nhiệm vụ bám sát với cốt truyện, sau khi hoàn thành nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm quý hiếm.

tai game Heroes of Atlan

Ngoài ra game Heroes of Atlan có thêm tính năng chiến đấu cùng đồng đội, có nghĩa là bạn được phép tạo guild gồm nhiều nhất là 5 người, bạn sẽ cùng đồng đội vượt qua những nhiệm vụ khó khăn mà nếu như bạn đi một mình thì khó có thể vượt qua được.
Heroes of Atlan hỗ trợ người chơi mới bằng cách khi bắt đầu tạo tài khoản thì người chơi mới sẽ được tăng luôn 50 Rubies.vật phẩm này sẽ giúp bạn trao đổi được những nhu yếu phẩm cần thiết khi bắt đầu tham gia vào game
Bên trên mình đã sơ qua về game Heroes of Atlan, hi vọng rằng với những tính năng nổi trội của mình thì game sẽ dần trở thành một món ăn tinh thân không thể thiếu cho mọi người.
Nhanh tay tải game Heroes of atlan miễn phí về máy và cùng tham gia cuộc chiến chống lại cái ác đầy nguy hiểm và cũng không kém phần lôi cuốn.
Linh Tải Game :
Click >> Tải Về
Hệ Điều Hành : Android
Dung Lượng : 41M
Phiên Bản : 1.2.0

Xem Thêm >> Tai Game Soul of legends - Liên minh huyền thoại mobile đỉnh cao.
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment