tải Battle Dragons miễn phí cho điện thoại

tải Battle Dragons miễn phí cho điện thoại

Đức Nguyễn | 8:11 PM | Game-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Battle Dragons:Strategy Game
Battle Dragons được dàn dựng khá giống với phiên bản game Clash of Clans
Tải miễn phí
game Battle Dragons ngay sau khi mới ra đời nó đã tạo ra được một cơn bão thực sự cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Thuộc thể loại game chiến thuật nhập vai với lối chơi đơn giản, dễ chơi, không hút máu game là một sản phẩm mà các bạn trẻ lên tìm kiếm.

game battle dragons

game Battle Dragons có khá nhiều điểm tương đồng với game Clash of Clans, nhiệm vụ của người chơi đó là xây dựng và bảo vệ thành lũy của mình. trong game người chơi sẽ phải tạo dựng cho mình một đội quân thật hùng mạnh để bảo vệ lãnh thổ cũng như đi xâm chiếm lãnh thổ khác. Người chơi có thể chăn nuôi cừu để lấy lương thực và tích trữ vàng để có thể xây dựng và nâng cấp quân đội ngày một mạnh hơn.

game battle dragons

Trong game Battle Dragons cho android sẽ không bắt người chơi hoàn thành những chuỗi nhiệm vụ mà người chơi phải bảo vệ thành và đi chiếm lĩnh những đơn vị khác. trong game có đến 13 loại quân khác nhau và hơn 40 loại nhà mà người chơi cần xây dựng. hãy chứng tỏ bạn là một người tướng lĩnh tài ba bằng cách trong khoảng thời gian ngắn nhất bạn có được một thành lũy thật vững chắc dưới sự bảo vệ của những đội quân hùng mạnh nhất.


game battle dragons

game Battle Dragons người chơi sẽ phải chiến đấu với rất nhiều người chơi khác trên toàn thế giới, game được thiết kế theo kiểu PvP lên khá hấp dẫn người chơi, thể loại game chiến thật xây dựng thành trì vừa công vừa thủ tạo lên một sức hút kì lạ với những ai đã từng chơi. Bạn hãy nhanh chóng đẩy quân đi xâm chiếm những lãnh thổ mới, mở rộng lãnh thổ của mình đồng thời có thể sử dụng những thành trì vốn có sẵn của người chơi khác đã bị bạn thu phục. bạn có thể chiếm lĩnh chiến trường và bằng cách cho quân chiếm giữ những vị trí quan trọng, tất nhiên là bạn cũng lên cẩn thận khi đưa quân đi kẻo trúng phải mai phục của kẻ thù thì sẽ bị thiệt hại nặng nề.
Game Battle Dragons thực sự lôi cuốn người chơi bởi đồ họa đẹp mắt, nội dung đơn giản dễ chơi. tải game Battle Dragons miễn phí về điện thoại của bạn và chơi thử chắc chắn bạn sẽ thấy thích cho mà xem.

Xem Thêm >> Tai Game Heroes Of Atlan - hóa thân thành anh hùng tiêu diệt quỷ vương hung ác.
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment