tải game Pirate Hero 3D – Anh Hùng cướp biển 3D hot nhất hiện nay

tải game Pirate Hero 3D – Anh Hùng cướp biển 3D hot nhất hiện nay

Đức Nguyễn | 8:12 PM | Game-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Tải game Pirate Hero 3D – Anh Hùng cướp biển 3D cho android của bạn và thưởng thức những màn chiến đấu siêu kinh điển giữa những người thủy thủ và bọn cướp biển hung giữ, liệu ai sẽ là người chiến thắng, những người thủy thủ sẽ giữ được thuyền hay những tên cướp biển sẽ có những chiến lợi phẩm mới đây?
nhanh tay tải game Pirate Hero 3D miễn phí về máy và cùng thưởng thức bạn nhé.


 Trong game Pirate Hero 3D mô tả về một vùng biển rộng lớn bao la, nơi đó có 5 nhóm cướp biển xấu xa trở xuống vùng biển lớn tương ứng. Với những nỗ lực tuyệt vời, họ đã xây dựng nhiều tháp ballista và mê cung để làm cơ sở của họ như là một pháo đài sắt và làm tăng khó khăn tấn công rất nhiều. bạn sẽ vào vai một thuyền trưởng tài ba lãnh đạo những thủy thủ trẻ tuổi của mình chống lại những tên cướp biển xấu xa đó nhé.

Sau mỗi trận chiến đấu, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng khác nhau. những gì mà cướp biển thu được làm chiên lợi phẩm thì đều thuộc về bạn, bạn sẽ có thêm điểm thưởng, thêm tiền và thêm nhiều tài nguyên khác để bạn có thể xây dựng cho riêng mình một chiến hạm thật lớn nhé. càng về sau thì bạn sẽ phải đi qua rất nhiều vùng biển và sẽ khó khăn hơn rất nhiều. một tàu chiến lớn là điều rất cần thiết.
Với hình ảnh 3D sống động, âm thanh chân thực thì game Pirate Hero 3D hiện đang được các bạn trẻ trên toàn thế giới yêu thích. Vậy bạn đã có game trong bộ sưu tập của mình chưa? nếu chưa có thì hãy nhanh tay tải game game Pirate Hero 3D về dế yêu của mình và cùng chiến đâu ngay thôi.

Xem Thêm >> Tai Game Battle Dragons - Anh Hùng chiến đấu với rồng đầy kịch tính và hấp dẫn.
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment