tải The Gate miễn phí game chiến thuật hay nhất hiện nay

tải The Gate miễn phí game chiến thuật hay nhất hiện nay

Đức Nguyễn | 8:13 PM | Game-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Nếu bạn là Fan chung thành của thể loại game chiến thuật thời gian thực kết hợp với thẻ bài thì tựa game The Gate chính là những gì bạn đang tìm kiếm. không quá hoàn hảo nhưng những gì mà The Gate làm được thì không một game thủ nào có thể chối từ nó.

tai game The Gate mien phi

Đến với The Gate là bạn đang hành trình đến với những nơi tối tăm nhất, những nơi sâu thẳm nhất, bạn sẽ được đến với âm ti và tham gia những cuộc chiến đẫm máu nhưng đầy hấp dẫn. nới đó có những lũ quỷ đầu trâu mặt ngựa và cơ hội duy nhất để bạn sinh tồn là phải chiến đấu với hết sức có thể.càng đi sâu vào âm phủ thì bạn càng khó khăn hơn bởi lũ đầu trâu nhiều hơn và khỏe hơn, nhưng bạn cũng có cơ hội giành được nhiều Disciples – những linh thú người chơi có thể huấn luyện, nâng cấp, phát triển và triệu tập để chiến đấu trong những trận đánh.

tai game The Gate mien phi

Trong Game The Gate bạn lên tích cực tham gia vào những trận chiến đấu bởi sau mỗi trận chiến bạn sẽ có thể nhận được những linh thú ẩn sau những thẻ bài và nhiệm vụ của bạn là phải huấn luyện cho linh thú của mình khỏe hơn. linh thú sẽ chiến đấu cùng bạn trong tất cả những trận chiến.
Chế độ chơi game cũng rất đơn giản, đối thủ của bạn có thể là máy cũng có thể là người chơi khác , và nếu như bạn thấy khó điều khiển nhân vật của mình thì hãy dùng chế độ auto trong game , nhân vật của bạn sẽ tự động chiến đấu mà không cần điều khiển.

tai game The Gate mien phi

Hướng dẫn chơi Game The Gate

Bạn di chuyển nhân vật bằng cách chạm và kéo chúng tới điểm mà bạn muốn.nếu muốn tung skill thì bạn chỉ việc nhấp vào những icon ở trong màn hình. còn nếu muốn hồi máu cho nhân vật của mình thì chỉ cần di chuyển bình máu đến nhân vật.
Trong The Gate còn rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khai phá, nhanh tay tải game về máy và cùng tham gia chơi game ngay thôi.

Xem Thêm >> Tai Game Summon Masters - Game nhập vai hành động đẳng cấp.
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment