tải Ninja Dash miễn phí - game hay hàng đầu việt nam

tải Ninja Dash miễn phí - game hay hàng đầu việt nam

Đức Nguyễn | 8:11 PM | Game-Offline
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Tải game Ninja Dash miễn phí cho di động - tựa game cực hay và hấp dẫn
Trong Ninja Dash bạn sẽ hóa thân vào những anh chàng Ninja đầy vui nhộn đi làm nhiệm vụ. game thuộc thể loại nhảy và chạy không ngừng nghỉ, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình một cách khéo léo tránh né những chướng ngại vật trên đường đi với tốc độ nhanh khủng khiếp.

tai game Ninja Dash

Cách điều khiển nhân vật trong game Ninja Dash

game rất dễ chơi, bạn chỉ cần nhấp vào màn hình để nhảy và muốn nhảy cao hơn thì chỉ việc nhấp đúp vào màn hình, muốn di chuyển nhân vật sang trái phải thì bạn chỉ việc dùng ngón tay và vuốt nhẹ vào màn hình theo hướng mà bạn muốn nhân vật di chuyển. trên đường đi sẽ có rất nhiều chướng ngại vật và bạn phải chú ý tránh né những chiếc phi tiêu kẻo bạn sẽ bị mất máu đó. và nếu như bạn muốn tăng thêm sức mạnh thì hãy vào cửa hàng và chọn mua một số vật dụng bổ trợ như : sấm, chớp, áo giáp.

tai game Ninja Dash

Tải Game Ninja Dash và bạn sẽ nhận ra một điều rằng game có tính chất gây nghiện rất cao, game không phân chia theo màn mà chỉ là xem bạn đi được quãng đường xa nhất là bao nhiêu. hãy nhanh tay nhanh trí và lập kỉ lục cho riêng mình về điểm số để không một ai có thể đánh bại được bạn, ngoài ra bạn còn có thể gửi điểm lên bảng xếp hạng để có thể thách thức những người chơi khác trên khắp mọi nơi.Nhanh tay tải game Ninja Dash về điện thoại và xác lập kỉ lục mới bạn nhé.

Xem Thêm >> Tai Game SoulCraft Action RPG
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment