Tải Game Plants vs zombies miễn phí cho di động

Tải Game Plants vs zombies miễn phí cho di động

Đức Nguyễn | 2:22 AM | Game-Offline
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Cuộc chiến thây ma - Game chiến thuật đặc sắc
Game Cuộc chiến thây ma là game chiến thuật đặc sắc. Bạn sẽ toát mồ hôi khi chiến đấu với lũ thây...

Giới thiệu Game Plants vs zombies

Tải game plants vs zombies niễn phí về máy và cùng thưởng thức một tựa game về cuộc chiến giữa thây ma đáng ghét với vườn hoa quả nhìn bề ngoài thì có vẻ yếu đuối nhưng bên trong lại ẩn chứa sức mạnh tiềm ẩn. plants vs zombies là một game off có số lượng người tải nhiều nhất, đứng đầu bảng xếp hạng trên google play nhiều tháng qua.

game plants vs zombies hay còn có tên gọi việt hóa chính là game chiến binh jack, ra đời từ khá lâu rồi , và trước đây thì các game thủ thường chơi game này với phiên bản trên PC nhưng giờ đây các bạn cũng có thể chơi ngay trên dế yêu của mình nhé. game chiến binh jack khá hay và hấp dẫn, một game offline xứng đáng được cả thế giới yêu thích.

game plants vs zombies

Đến với game plants vs zombies người chơi sẽ phải hóa thân vào những bông hoa và trái cây chống lại sự xâm chiếm của những con thây mà đầy đáng ghét. Những hoa quả hiền dịu nhưng khi bị tấn công thì lại có những sức mạnh phi thường, mỗi hoa quả lại có những cách chiến đấu khác nhau khá nhiều, sức mạnh của chúng nếu biết sử dụng đúng cách sẽ khiến cho những con thây ma không tài nào có thể tiến gần đến khu vườn hoa quả được.
Người chơi game plants vs zombie đòi hỏi phải thật tinh mắt, nhanh tay để có thể trồng những loại hoa quả thật tinh tế, chống lại bước tiến của những con zombies, đồng thời người chơi cũng cần phải tính toán thật nhanh nếu không muốn vườn hoa quả của mình bị tàn phá.

game plants vs zombies

Trong game plants vs zombies có rất nhiều loại hoa quả khác nhau, nếu là game thủ mới thì chắc chắn người chơi sẽ phải học rất nhiều mới biết được công dụng của mỗi loại hoa quả, bởi có đến 49 loại hoa quả với cách dùng cũng khác nhau rất nhiều. Bên cạnh đó người chơi cũng phải trải qua rất nhiều màn chơi với 50 cấp độ khác nhau, mỗi một màn chơi là một cảm xúc khó tả dành cho game thủ.
plants vs zombies mang đến cho người chơi 60 loại thây ma, mỗi loại đều có những khả năng tàn phá rất bá đạo, nếu như người chơi không tính toán cẩn thận thì rất dễ bị đám thấy ma này tấn công ồ ạt vào nhà và phá hoại hoàn toàn vườn hoa, và cái kết là một tiếng thét thất thanh @@.

tai game plants vs zombies

Một số loại thây ma trong game plants vs zombies:

Nếu như bạn là người chơi mới và chưa am hiểu nhiều thì hãy cố gắng đọc thật kỹ và ghi nhớ những điều sau đây, bởi am hiểu về từng loại zombies đó chính là chìa khóa để bạn mở khóa những màn chơi.
- loại zombies đơn giản nhất đó chính là zombies thường, chúng không có vũ khí cũng như giáp phòng ngự, rất dễ bị tiêu diệt.
- Zombies cầm xô: loại này khó nhai hơn, vì chúng có xô đội trên đầu để bảo vệ
- Zombies tay cầm thang: đây là loại zombies chuyên dụng, dùng thang để vượt qua những viên đá chắn đường của chúng ta, chúng dễ bị tiêu diệt nhưng đôi khi cũng khá nguy hiểm.
- Zombies bóng bay: loại zombies này có một cái bóng bay sau lưng, khiến chúng có thể bay trên không, nếu bạn muốn tiêu diệt chúng thì hãy trồng cây sương rồng,hoặc nuôi mèo nhé.
- Zombies cầm rìu đào đất : đây là loại chuyên độn thổ, chúng sẽ độn thổ để đến cuối hàng hoa quả rồi ngoi lên tấn công hoa quả từ phía sau. với loại zombies này người chơi cần trồng thật nhiều gai ở phía cuối hàng, hoặc có thể dùng quả đu đủ tấn công chúng.
- zombies dưới nước : đây là loại chuyên bơi dưới nước, người chơi cần trồng những lá sen ở dưới nước và đặt nhiều súng dưới nước để hạ gục chúng.

tai game plants vs zombies

bên trên mình mới nói qua về một số loại zombies thông dụng nhất, các bạn chú ý  ghi nhớ đặc điểm của từng loại để có thể hạ gục hết bọn zombies quái ác này nhé.
Game plants vs zombies khá hay và hấp dẫn, vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tải game về điện thoại ngay thôi nào.

Linh tải game nè mọi người :
JAVA
Thayma2013.jad , Thayma2013.jar - 257.31 KB
Dành cho các máy: Hỗ trợ JAVA;

ANDROID
Thayma2013A.apk - 13.61 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;

Xem Thêm >> Tai Game Kingdom Rush tựa game chiến thuật xây dựng thành lũy đỉnh cao cho dế.
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment