Tải Ứng dụng file lock khóa file trên điện thoại miễn phí

Tải Ứng dụng file lock khóa file trên điện thoại miễn phí

Đức Nguyễn | 12:14 AM | Ung-Dung
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Click >> Tải File Lock Miễn Phí để tải ứng dụng này về điện thoại của bạn

Hãy nhanh tay tải file lock về máy và bạn sẽ không phải lo lắng rằng những thông tin trên điện thoại của bạn bị đánh cắp, hoặc bị những kẻ tò mò xem trộm, tệp tin của bạn sẽ được bảo mật 100% không ai có thể xem được ngoại trừ bạn.
Điện thoại di động của bạn ẩn chứa nhiều file riêng tư mà bạn không mong muốn người khác xem được chúng, nhưng với nhiều kẻ thích tọc mạch thì thật là khó để có thể làm được điều đó. Vậy có cách nào để bạn có thể kiểm soát những thông tin cá nhân trên dế yêu mà không ai có thể biết được không? Thật là đơn giản nếu như bạn cài phần mềm "file lock" cho dế yêu của mình.
Wap tải game mobile và ứng dụng hữu ích cho điện thoại game24-media.blogspot xin giới thiệu với các bạn ứng dụng File lock phiên bản mới nhất cho điện thoại di động , một ứng dụng không thể thiếu cho những người muốn bảo mật thông tin cá nhân trên điện thoại.

tai file lock

Hướng dẫn sử dụng file lock để khóa tệp tin

- sau khi tải file lock về máy và cài đặt thành công bạn mở chương trình chạy của phần mềm này lên, giao diện của ứng dụng này cũng rất dễ để bạn quản lý. Ứng dụng sẽ hiển thị toàn bộ những file trên điện thoại của bạn, để khóa một tệp tin nào đó bạn chỉ cần tìm đến thư mục chứa rồi nhấn và giữ vào thư mục đó, ngay sau đó một menu của ứng dụng file lock này sẽ hiển thị như hình sau:

tai file lock

Trong menu hiển thị này để khóa tệp tin đó thì bạn nhấp vào lock, ( chú ý là bạn cũng có thể lựa chọn và khóa một lúc rất nhiều file khác nhau nhé) , sau khi nhấp chọn lock thì ứng dụng yêu cầu bạn nhập vào mật khẩu tại ô password và nhập lại lần nữa vào ô confim password. Như vậy là file của bạn đã được khóa, không một ai có thể mở được, kể cả là dùng phần mềm khác.

Hướng dẫn mở 1 tệp tin mà bạn đã khóa

tai file lock

sau khi đã khóa một tệp tin rồi mà bạn muốn mở nó ra thì hãy làm theo hướng dẫn sau đây.
Rất đơn giản bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng chiếc khóa ở bên mạn phải , tùy chọn tệp tin cần mở khóa trong hộp thoại Unlock file xuất hiện, bạn chỉ cần nhập vào mật khẩu giải mã, rồi bấm nút Unlock để mở khoá các tập tin là xong.Sau khi tập tin đã được mở khóa, bạn có thể xem các tập tin trong thẻ Unlocker.

Chú ý : Vì ứng dụng này không lưu trữ mật khẩu của bạn nên bạn không thể khôi phục lại mật khẩu nếu như bạn đã quên, chính vì vậy việc ghi nhớ mật khẩu là rất quan trọng, nếu không những file mà bạn đã khóa sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Click >> Tải File Lock Miễn Phí để tải ứng dụng này về điện thoại của bạn
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment