Tank 90 Game Bắn Tank Cực Đỉnh

Tank 90 Game Bắn Tank Cực Đỉnh

Đức Nguyễn | 3:01 AM | Game-Offline
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt

Tải Game Tank 90 về máy miễn phí hỗ trợ đa hệ điều hành android, java , ios

Game tank 90 tuy có hơi cổ điển nhưng hiện nay số lượng người thích chơi game này vẫn còn khá đông, một game có dung lượng nhẹ, dễ chơi, không hề tốn kinh phí kể cả từ khi tải cho đến lúc chơi. Tank 90 xứng đáng đứng đầu bảng xếp hạng dòng game bắn tank thời điểm hiện nay.
tank 90

Giới thiệu game tank 90

Tank 90 là một game bắn tank có từ khi tôi còn rất nhỏ, chắc khoảng những năm 90 gì đó, chính vì vậy mà tên game mới là tank 90. một game có lẽ đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thanh niên hiện nay, bởi ngày đó thế hệ thanh niên 8x hay 9x đời đầu vẫn chỉ chung thành với những cỗ máy chơi game huyền thoại đó chính là một chiếc đầu quay đĩa và những tay cầm điều khiển, rất đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút.
Game tank 90 có nhiều màn chơi khác nhau và xuyên xuốt các màn chơi đó là một nhiệm vụ duy nhất, người chơi cần phải điều khiển xe tank của mình tiêu diệt toàn bộ số xe tank của kẻ địch xuất hiện trên màn hình. với số lượng xe tank khá đông thì việc bạn tiêu diệt hết chúng cũng không hề đơn giản đâu nhé, hơn thế nữa là chúng lại xuất hiện rất bất ngờ, bạn lên cẩn thận và chăm chút cho chú chim đại bằng không bị dính đạn của xe tank địch.
Trong mỗi trận chiến bạn sẽ nhận được một số vật phẩm để hỗ trợ người chơi, ví dụ như có những món quà mà khi bạn ăn vào thì toàn bộ số xe tank của kẻ địch sẽ bị nổ tung, hay đứng im trong giây lát. Có một số món quà giúp cho xe tank của bạn được nâng cấp lên, khỏe hơn rất nhiều.

tank 90

Game tank 90 phiên bản cho di động mới nhất hiện nay có hỗ trợ người chơi có thể chơi cùng bạn bè, 2 người cùng chiến đấu thông qua bluetooth chắc chắn sẽ dễ hơn 1 người rất nhiều. Thêm vào đó phiên bản mới này cũng cung cấp cho người chơi nhiều loại vũ khí mới, lợi hại hơn rất nhiều. trang bị cho xe tank cũng được cho nhiều hơn, rất thú vị phải không nào.
Là một game rất hay lại miễn phí, vậy thì còn chần chờ gì mà không tải game về máy ngay thôi, chơi game và đua top cao điểm nhất cùng bạn bè nhé.

Xem Thêm >> Tai Game Manh Thu 290 miễn phí và thể hiện khả năng huấn luyện thú cưng đại tài các bạn nhé.
chúc các bạn chơi game vui vẻ !
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment