Tải Camera360 Phần mềm chụp ảnh thông minh

Tải Camera360 Phần mềm chụp ảnh thông minh

Đức Nguyễn | 9:22 PM | Ung-Dung
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt

Tải Camera 360 phiên bản mới nhất miễn phí

Link tải camera 360 cho android tại đây:
Tải Ngay : camera 360.apk
Dung lượng : 26,6 M
Hệ Điều Hành : Android

Camera 360 một ứng dụng chụp ảnh thông minh và đẳng cấp nhất, không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào hiện nay. Ứng dụng này được xem như một lá bùa hộ mệnh thần thánh của nhiều "hot girl" bởi chức năng chụp ảnh mượt mà của nó thì không thể chê vào đâu được.


camera360
Bạn là người yêu thích chụp ảnh? bạn muốn khoe với bạn bè trên facebook của mình những tấm hình thật lộng lẫy, vậy thì bạn không thể không tải camera 360 thần thánh này, nó sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Chắc chắn những tấm hình mà nó tạo ra cho bạn sẽ làm nhiều người phải phê như con tê tê.
Camera360-1

Đặc điểm nổi bật của camera 360

camera 360 hiện nay đã được nâng cấp lên thành phiên bản mới nhất là 5.3 với vô số cải tiến, giúp ích cho người dùng nhiều hơn nữa, thêm vào đó là giảm bớt đi một cách tối thiểu những tính năng không cần thiết, tạo cho người dùng sử dụng một cách dễ dàng nhất.
- khác xa so với phiên bản trước, phiên bản mới nhất này cho phép người sử dụng chụp ảnh của mình với 7 chế độ như : chế độ hiệu ứng đặc biệt, chế độ tự chụp chân dung, chế độ chụp nhanh, chế độ ảnh mặt cười, chế độ tilt-shift, chế độ màu thay đổi.mỗi chế độ lại mang đến cho tấm ảnh những màu sắc đặc biệt và có nét đẹp riêng.
tải camera 360 về điện thoại và bạn sẽ trở thành một tay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, với những bức hình đẹp lộng lẫy, thông qua những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này.
camera360--4
Sự khác biệt không hề nhẹ khi sử dụng camera 360

Tại sao lên tải camera 360 mà không phải là một ứng dụng chụp ảnh khác?

camera 360 hd thần thánh với nhiều tính năng ưu việt ,chụp ảnh nhanh hơn, độ nét cao hơn, có thể chỉnh sửa hình ảnh theo ý bạn thích.
- có giao diện cực kỳ dễ sử dụng ngay cả với người sử dụng lần đầu tiên.
- chế độ chụp ảnh phong phú, đa màu sắc.
- tính năng hẹn giờ thật độc đáo mà chưa phần mềm chụp ảnh nào có được.
- ngay sau khi bạn hoàn thành một tác phẩm ưng ý bạn hoàn toàn có thể khoe với mọi người thông qua tính năng chia sẻ lên mạng xã hội được gắn liền trong ứng dụng này.
camera 360 cho phép người sử dụng ghép những tấm ảnh ưa thích lại với nhau thông qua tính năng Photo Montages
camera360-2
Ứng dụng camera 360 phiên bản 5.3 này phù hợp với mọi dòng điện thoại ,tương thích với các hệ điều hành : android ,ios và cả windowphone nữa nhé.Còn rất nhiều điểm cuốn hút khác mà bạn chưa biết về ứng dụng tuyệt vời này đâu, hãy nhanh tay tải camera 360 về máy để cùng khám phá và tạo cho mình cũng như bạn bè những bức ảnh thật đẹp và xinh động bạn nhé.

Link tải camera 360 cho android tại đây:
Tải Ngay : camera 360.apk
Dung lượng : 26,6 M
Hệ Điều Hành : Android

Xem Thêm >>  Tai Ongame Mien Phi

Gamemobilehot Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ!
Game Cùng Chuyên Mục

2 comments :

  1. Bài viết rất bổ ích, cảm ơn bạn nhiều :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhớ ghé qua thường xuyên ủng hộ bạn nhé

      Delete

Post a Comment