Tải Game Ngôi Làng Của Gió - Game Nông Trại Đẳng Cấp

Tải Game Ngôi Làng Của Gió - Game Nông Trại Đẳng Cấp

Đức Nguyễn | 9:04 PM | Game Nông Trại
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Game Ngôi làng của gió - Game Nông Trại 3D Đỉnh Cao Cho Điện Thoại
Game nông trại đẳng cấp nhất hiện nay, chăn nuôi trồng trọt, kết bạn tán gái
Tải miễn phí

Tai Game Ngoi Lang Cua Gio Mien Phi - Game Nong Trai 3D Hap Dan Nhat Hien Nay

Một game nông trại đỉnh cao đã ra đời thay thế cho những game nông trại trước đây không được nhiều người yêu thích,với cái tên gọi rất mộc mạc và bình dị Ngôi Làng Của Gió hiện đang gây sốc cho nhiều bạn trẻ tuổi teen yêu thích chăn nuôi trồng trọt ảo trên mạng. Game không chỉ đơn thuần là chăn nuôi trồng trọt mà nó còn là một game nông trại theo kiểu mới , phá cách nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn.Game hỗ trợ gần như các hệ điều hành hiện nay như : Java, Android , IOS
game ngoi lang cua gio1


Cốt truyện

Bạn vốn là một người nông dân hiền lành chất phác sinh ra và lớn lên tại một thung lũng với những vườn cây ăn quả trĩu nặng và những trang trại luôn luôn đầy ắp gia súc như cừu, dê, bò... những chiếc cối xay gió khổng lồ là những điểm đặc sắc của ngôi làng mà bạn đang sinh sống, chúng luôn tạo ra những cơn gió mát cho người dân và gia súc cũng như cỏ cây nơi bạn đang sinh sống. có lẽ chính vì vậy mà nơi đó được gọi với một cái tên thật mát mẻ đó chính là Ngôi Làng Của Gió.
Và rồi thời gian cũng trôi qua nhanh, bạn đã thực sự trưởng thành, gia đình bạn cần cho bạn ra ở riêng để tự tạo lập cuộc sống mới của mình. Để tồn tại bạn bắt buộc phải lao động, trồng cây ăn quả và chăm sóc gia súc với những vốn liếng ban đầu mà gia đình cho bạn. Ngôi làng Của Gió luôn có những phiên chợ, nơi trao đổi buôn bán các loại vật dụng và gia súc của người dân, đó cũng chính là nơi để bạn bán đi những vật phẩm do bạn tạo ra để lấy một khoản tiền dành cho cuộc sống, tìm kiếm bạn gái và rồi kết hôn thành lập gia đình nhỏ của mình.
Liệu rằng bạn sẽ có được tài sản riêng của mình và có được một gia đình nhỏ hạnh phúc chứ? cùng Gamemobilehot tải game ngôi làng của gió về điện thoại và hóa thân thành người nông dân tốt bụng cần cù chịu khó lao động để xây dựng hạnh phúc cho riêng mình bạn nhé.

game ngoi lang cua gio2

Một số điểm đặc sắc của game

1 - chợ mua bán trao đổi vật phẩm

Chợ là điều không thể thiếu của một dòng game nông trại, chính vì vậy game ngôi làng của gió mang đến cho người chơi một hội chợ lớn hàng năm, và những phiên chợ nhỏ hoạt động 24/7. tại hội chợ này người chơi có thể trao đổi và mua bán tất cả các loại vật phẩm cần thiết để kiếm tiền.

game ngoi lang cua gio3

2 - Cảm nhận thời tiết 4 mùa trong game

Có thể nói một điểm mới và hấp dẫn người chơi nhất trong game ngôi làng của gió đó chính là người chơi sẽ có cảm giác như thật khi trải qua 4 mùa : xuân, hạ, thu, đông giống y như ngoài đời thật. Theo mỗi mùa sẽ có những khung cảnh thời tiết và cảnh vật đặc trưng cho mùa đó, thêm vào đó các nông sản và vật phẩm cũng theo mùa luôn bạn nhé, mùa nào thì sẽ có những nông sản của mùa đó.

game ngoi lang cua gio4

3 - Vật Phẩm của thiên nhiên và khoáng sản

- Có đôi khi bạn đi dạo quanh nhà hay loanh quanh đâu đó, vào rừng chẳng hạn bạn rất có thể sẽ bắt gặp những vật phẩm chính là những đồ dùng hay vật nuôi hoang dã, bạn có thể mang đi bán hoặc chế biến thành một món ăn ngon lành.

- về khoáng sản thì ngôi làng của gió cung cấp cho người chơi tổng cộng 18 loại khoáng sản khác nhau. bạn có thể mua chúng tại hội chợ hoặc đi khai thác. Những khoáng sản này có công dụng tạo trang sức và nâng cấp đồ dùng.
- hãy sử dụng cối xay gió để tạo ra những vật phẩm cao cấp , tất cả các mặt hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp đều có thể chế tạo được nhé.
- nếu bạn cảm thấy đói và hết năng lượng thì hãy đến với khu bếp và chế biến ra những món ăn ngon nhé. nếu nấu xong một món ăn nào đó rất ngon bạn có thể mời bạn bè cùng thưởng thức.

game ngoi lang cua gio5

4 - Lễ Hội

Cả năm làm ăn buôn bán mệt mỏi và rồi sẽ có những ngày bạn được nghỉ ngời thoải mái nhảy múa ca hát mà không phải lo lắng điều gì. Game ngôi làng của gió mang đến cho cộng đồng dân cư tại ngôi làng gió những ngày hội vui chơi thật thích thú. Hàng năm sẽ có nhiều lễ hội lớn và những lễ hội nhỏ, tất cả đều được chú thích trên tờ lịch treo trong nhà bạn nhé.

game ngoi lang cua gio6

5 - Giải Trí

- Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì bạn sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời. nếu bạn là người thích trầm tư thì hãy đến với hồ câu cá, nơi đó bạn sẽ có những giây phút riêng tư một mình, ngồi thả câu. Những chú cá mà bạn câu được thì có thể mang ra chợ bán hoặc thả xuống hồ nuôi cá của mình để chúng sinh sản.

- Ngoài ra bạn còn có thể tham gia chơi game ngay trên ngôi làng của gió nhé, một game khá hay đó chính là trò chơi tiến lên. chắc chắn trong những phiên bản sau sẽ có nhiều mini game khác để bạn thưởng thức.
- việc trang trí cho nhân vật của mình theo sở thích cá nhân cũng là một công việc giải trí tuyệt vời, thêm vào đó nếu nhân vật của bạn sinh động nhất bạn sẽ cảm thấy hãnh diện với những cư dân khác của ngôi làng của gió và chắc chắn bạn sẽ thu hút được nhiều người bạn khác.

game ngoi lang cua gio7

Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác nữa đang chờ đón bạn trong game, hãy tham gia ngay cộng động dân cư ngôi làng của gió để cùng hòa mình vào không khí sôi động của những lễ hội nơi đây bạn nhé.
Sẽ có rất nhiều phần quà cho người chơi mới, nhanh tay tải game ngôi làng của gió về máy ngay thôi nào.

Game đánh bài đẳng cấp >> tai game xom nha la miễn phí cho các dòng điện thoại hiện nay. hỗ trợ : java, android, ios
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment