Tải Line Chat Cho Điện Thoại Và PC Miễn Phí

Tải Line Chat Cho Điện Thoại Và PC Miễn Phí

Đức Nguyễn | 1:09 AM | Ung-Dung
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt

Tải Line Chat cho các dòng điện thoại Android, IOS , Java và cả PC 

Để tải line về máy các bạn click vào link dưới đây :

>> Tải Line Chat Miễn Phí

Ứng dụng hỗ trợ mọi hệ điều hành cũng như sử dụng cả trên PC và Máy Tính Bảng

Hàng nghìn người trên toàn thế giới đã và đang tải line chat để gọi điện cũng như liên lạc với nhau một cách thoải mái nhất mà không lo tốn tiền, hoàn toàn miễn phí. Vậy còn bạn thì sao ?

Hãy nhanh tay đến với Gamemobilehot.com để tải và sử dụng line chat miễn phí liên lạc với bạn bè trên khắp mọi miền thế giới, mọi lúc mọi nơi mà không lo vấn đề kinh phí. Line là một giải pháp tinh tế nhất, hữu ích nhất cho bạn khi có người thân hoặc bạn bè ở xa, hay ở nước ngoài. Line có thể sử dụng cho mọi dòng máy, mọi loại điện thoại từ Android cho tới Java hay IOS.

tai line chat mien phi

Line gửi tin nhắn và video thoại hoàn toàn miễn phí

- hiện nay có rất nhiều phần mềm hay ứng dụng gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí, nhưng để nói đến việc thuận tiện, độ phổ biến mạnh mẽ, và không tốn quá nhiều dung lượng của máy thì phải kể đến Line chat. Line chat có khả năng kết nối mọi người từ khắp mọi nơi, mang mọi người đến gần nhau hơn, tốc độ kết nối nhanh hơn, và khả năng gọi video là rất mượt mà.

su dung line de goi dien mien phi
Sử dụng line để gọi điện hoàn toàn miễn phí

- Hiện tại có đến hơn 500 triệu người sử dụng line trên toàn thế giới , và hơn 200 quốc gia sử dụng line. line là một ứng dụng được xếp hạng số 1 tại các nước phát triên bậc nhất hiện nay như : Nhật Bản, Đài Loan, Tây Ban Nha, Nga, Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore...

- Ngoài khả năng gửi tin nhắn miễn phí với tốc độ cao , thì line còn được dùng cho những trường hợp gọi điện video hình ảnh mượt mà, không giật lác, chỉ cần có kết nối wifi hoặc 3G. Gọi thoại đơn lẻ hoặc theo nhóm, phù hợp cho các cuộc họp nhóm. Gọi nhóm của line có khả năng lên tới hơn 100 người, một ứng dụng vượt qua sức tưởng tượng của người sử dụng.

Sử dụng line để gửi và chia sẻ hình ảnh, video cực nhanh

- Ngoài chức năng nghe gọi thoại và gửi tin nhắn thông thường thì Line chat còn là một mạng xã hội được nhiều người yêu thích. Các bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những hình ảnh đẹp, những video độc đáo cùng với rất nhiều bạn bè sử dụng Line.
- Với chức năng Timeline, bạn có thể sử dụng văn bản, hình ảnh, sticker và thậm chí cả thông tin địa điểm để cập nhật cho bạn bè biết những việc bạn đang làm gần đây. Một tiện ích thật thú vị phải không nào.

chia se hinh anh va video qua line chat
chia sẻ hình ảnh và video qua line chat

Chơi game và rất nhiều tiện ích khác được tích hợp sẵn trên Line Chat

Những lúc rảnh rỗi hay buồn chán bạn hoàn toàn có thể giải trí với những tiện ích của line chat, từ chơi game cho tới các dịch vụ tiện ích giải trí hoàn toàn mới lạ. Một kho tiện ích giúp bạn xả stret rất tốt.

choi game mien phi tren line chat
chơi game miễn phí trên Line Chat

Tải line chat cho PC và máy tính bảng thật dễ dàng

- sử dụng line trên Smarphone trong những lúc di chuyển hay đi chơi, về đến nhà bạn hoàn toàn có thể sử dụng line trên PC rất tiện lợi. khi sử dụng line trên pc thì tất cả mọi thứ vẫn giống như bạn đang sử dụng trên điện thoại, không có gì khác biệt, nhưng tốc độ load thì chắc chắn sẽ nhanh hơn rất nhiều.
- Hướng dẫn sử dụng line trên PC : Để sử dụng line trên PC các bạn cần đăng ký bằng Email , thao tác đăng ký các bạn làm như sau :
 + sau khi tải line về máy và cài đặt thành công , các bạn thao tác như sau : Vào ứng dụng LINE > Settings > Email Registration.

Như vậy là đã thành công rồi đó, bạn có thể sử dụng line trên chính máy tính của mình mà không lo tốn dung lượng.

Có lẽ chỉ có dùng thử và trải nghiệm các bạn mới cảm nhận được sự tiện lợi và tốc độ sử lý vượt trội so với các phần mềm hay ứng dụng chat khác.

Hướng dẫn tải line cho điện thoại và PC

Để tải line về máy các bạn click vào link dưới đây :

>> Tải Line Chat Miễn Phí

Ứng dụng hỗ trợ mọi hệ điều hành cũng như sử dụng cả trên PC và Máy Tính Bảng

Hãy nhanh tay tải ứng dụng line chat về điện thoại và cùng cảm nhận các bạn nhé .
Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment