Kiếm tiền online với Snuckls uy tín nhất 2017

Kiếm tiền online với Snuckls uy tín nhất 2017

Đức Nguyễn | 6:59 PM | Kiem-Tien-Online
Đăng Bởi: Game Mobile Hot's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Cài Đặt
Kiếm tiền online đang trở thành một xu hướng mới của giới trẻ, hiện nay có rất nhiều cách kiếm tiền online uy tín và trong đó Snuckls đang được các bạn trẻ chấp nhận một cách tích cực.

Bài viết này tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền vô cùng đơn giản và không tốn quá nhiều công sức đó chính là kiếm tiền online với Snuckls.

Biết site này cũng lâu rồi, nhưng nó thuộc thể loại may rủi nên mình cũng không thích lắm, nhưng gần đây thấy khá nhiều ae share proof nên cũng viết bài giới thiệu site này.

Hình thức
       Xem mỗi 5 video bạn sẽ nhận được 1 vé, Mỗi vé bạn lựa chọn gồm 5 số bất kỳ để tham gia dự đoán. Đợi đến 7h30 sáng hôm sau bạn sẽ biết bạn đoán đúng được bao nhiêu số. Đúng 1 số cũng có tiền, đúng càng nhiều số thì tiền càng nhiều. Giải thưởng cao nhất cho người dự đoán đúng cả 5 số là $500 – $700 (tùy lượng người tham gia mỗi ngày).
Mỗi ngày bạn được tối đa là 10 vé, từ vé thứ 6 bạn chỉ phải xem 2 video mà thôi.
Min pay 0.02$ qua Paypal.

Hướng dẫn
     Truy cập snuckls.com chọn Login width Facebook như hình dưới.



Chọn Login width Facebook nha, nếu bạn chọn điền email thì bạn sẽ phải chờ để được accept sẽ mất thời gian.
Sau khi đăng nhập với Facebook thành công bạn sẽ được chuyển đến trang xem video hoặc tại địa chỉ snuckls.com/video/videofeed


Như trên, bạn click vào một trong các video để xem


Đợi thanh tiến trình hoàn tất, ví dụ như hình trên bạn đợi thanh chạy đến 95/95 sẽ xuất hiển câu hỏi video này thuộc thể loại gì


Bạn chọn 1 trong 4 loại, Rock, Pop, Hip Hop, Other

Tips: Video nào nhạc nhẽo hát hò đùng đoàn thì là Rock, Nhẹ nhàng hơn thì là Pop, Có mấy thanh niên da đen hát, đọc thì làRap, còn nghe chả ra cái hệ thống gì thì là Other.

Xem đủ 5 video sẽ xuất hiện bảng chọn số may mắn của bạn.



Hãy chọn 5 con số may mắn, sau đó click Submit. Như vậy là thành công, ngày làm 10 vé, hôm sau ngồi hóng hớt, may mắn thì trúng, như hình trên giải JACKPOT đang là hơn 800$ .

Good luck!

Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment